6 thoughts on “[Phệ ái như huyết] Chương 3

  1. ô hô, hoá ra cái lần trước em hỏi ss là bộ này đây hả. mắc công ta đi tra chối chết cái Leo với Rio cho em. giờ vẫn gặp lại nó. oan gia, chẹp. đọc vậy ^^

    • À, vấn đề này tớ đã có thông báo rùi mừ, chắc bạn chưa đọc ^^” Vì trong truyện tiếng Trung những cái tên nước ngoài không được viết bằng tiếng Anh mà viết bằng tiếng Trung, nên trong quá trình chuyển nghĩa có gặp một số rắc rối, khi tớ tra thì là Leo, nhưng sau đó có một chị học tiếng Trung chỉ cho tớ là cái tên đó bị sai kk phải là Rio mới đúng, cho nên tớ đã sửa lại run run Có lẽ trong những chap trước tớ đã không sửa lại hết nên mới dẫn đến khó hiểu cho bạn, thành thật xin lỗi sr

  2. 1 chữ để tả bạn Leo “Lì”
    vậy sau nay bạn ấy chắc sẽ gặp nhiều rắc rối đây
    bạn ơi cái theme này khó đọc quá, mắt mình cận hơn 3 độ rồi T.T

  3. “Leo quay đầu lại nhìn, trông thấy người đó đứng trên lang can, ánh sáng mờ nhạt lồng vào mái tóc tạo nên những hoa văn ánh kim,” ~> “lan can”
    Ôi An ơi… theme này đẹp nhưng mà chữ khó đọc quá T___T

Gửi phản hồi

