3 thoughts on “[Phệ ái như huyết] Chương 18

  1. A~~~~~

    Càng đọc càng thấy dễ thương… nhưng mình vẫn tiếc bé Liby >…<

    Không hiểu sao cái cảm giác người đi theo mình từng ngày khi mình ở một thế giới khác mà rời xa mình thì sẽ như thế nào…

    Nhưng tại sao cảm thấy Rio vô tình quá… hay là do cậu ấy giấu trong lòng… hay vì bản chất của cậu là một kẻ lạnh lùng hiếm có?

    Cảm giác Knight với Phyllis như những kẻ yêu đuối chỉ muốn trốn tránh thực tại… yêu cũng không dám yêu…

    Dù biết sẽ mất đi người mình yêu nhất nhưng nếu không thổ lộ khi người đó mất đi thì bản thân sẽ đau đớn hơn thôi…

    ~Night~

    p/s: hình như mình được tem đúng không nhỉ?

Gửi phản hồi

