6 thoughts on “[Phệ Ái Như Huyết] Chương 31

  1. vui quá a!
    cuối cùng cũng sắp thấy được hai anh chàng đẹp trai thổ lộ tình cảm với Rio a!
    mong mỏi quá!
    thanks các bạn nha!

  2. Aizz, cái anh Knight Derwent này thật là, người gì bá đạo quá đi. Cơ mà em Rio phản ứng cũng… nhẹ quá đi. Bị hôn xong nó nói thế cũng cho qua.

    A, seikiei cho mình hỏi, hôm rồi mình có xem clip Chu Sa Lệ của bạn up trên youtube, bạn có thể cho mình biết clip đó trích từ phim hoạt hình hay game nào không? Cám ơn bạn !

  3. Woa, Knight Derwent ghen kìa, Hôn rồi kìa >.<
    Hắn cũng thừa nhận tình cảm của mình. Ôi mình ngất ngơ.
    Hờ, mà ko hiểu Rio sau sẽ chọn ai nhỉ, Nếu là mình, mình chả chọn =))
    2 anh đều đẹp trai như thế, chọn khó hơn lên trời.
    P/s: tem có phải của mình ko😀

Gửi phản hồi

