15 thoughts on “[Phệ ái như huyết] Chương 33

  1. ôi ôi iu chết nàng chứ ai nỡ ko comment đâu nào. thui thui bớt giận nha *vỗ vỗ*. truyện nàng làm làm ta cả ngày ngồi nhà nàng ko nà ^^

  2. woa! hóa ra 1/8 sinh nhật bạn Yến Thanh à?
    chúc mừng sinh nhật vui vẻ! *tuy hơi muộn, bạn đừng giận!*
    cám ơn các bạn bấy lâu nay đã edit và beta những bộ đam mỹ mê người này!
    các bạn bít hok?
    ngày nào mình cũng ra ra vào vào để mong chap mới của truyện. vì mình bít có 1 dạo các bạn bế quan lâu ơi là lâu, làm tui tưởng mấy bạn nghỉ edit nữa rùi! *hic hic*
    nhưng cuối cùng các bạn cũng đã trở lại và tiến độ phải nói là thần tốc a!
    chắc do sự hợp tác ăn ý của 2 bạn nhỉ????
    lần nữa cám ơn An và Thanh nhe!
    chúc 2 bạn dồi dào sức khỏe, đủ lực để mà song kiếm hợp bích vì…zai đẹp!
    ha! ha!

    • Ôi bạn đã có lòng chúc mừng rồi mà, tớ không dám giận đâu ^^

      Dạo trước vì cả hai đều bận thi cuối kỳ cho nên không dành thời gian edit + beta được (tớ nhớ hình như chỉ có 1 tháng thôi mà) Giờ đang nghỉ hè cho nên tụi tớ ráng làm nhanh, chứ mai mốt nhập học rồi thì sẽ bận bịu nhiều lắm *mếu*

    • A! Cám ơn bạn rất nhiều ^^ Tụi tớ sẽ cố gắng nhiều hơn nữa ^^

      Tớ phải đi học quân sự rồi cho nên bây giờ nhường đất lại cho An trả lời comment vậy. Tiếp tục ủng hộ nhé cả nhà *ôm ôm hun hun*

  3. Chúc sn Yến Thanh nhé ^^. Mong bạn có một ngày sn vui vẻ bên người thân và bạn bè😀

    ~~~~

    Rốt cục thì thằng bé ấy là ai nhỉ. Haizz, tò mò về đứa bé ấy quá. Theo cách nói chuyện thì thằng bé ấy đã tồn tại rất lâu, từ lúc Victor còn là một đứa trẻ =))
    Rio quả là có thiên phú ah. Ai cũng khen hắn như vậy.
    Knight Derwent và Phyllis thật tình cảm quá đi >////<
    Hehe.

    p/s: Lại chúc Yến Thanh thêm 1 lần nữa.😡

  4. Chúc mừng sinh nhật, …Mừng ngày sinh nhật dễ thương…..mừng ngày sinh nhật đáng yêu…mừng ngày đó bạn sinh ra đời ngàn vì sao đang tỏa sáng….( cứ tưởng tượng đang nghe meme hát nhé.)

    Bản dịch rất rất lôi cuốn, Dù truyện có hay mấy thì cũng phải nhờ người dịch truyền tải mượt mà phong phú. Sao mà tui khoái ba cái người này quá, yêu nhẹ nhàng …ấm áp…sâu sắc, tôi anh K cứ bị Rio hiểu lầm là gây hấn không hà….

    Mong chương tiếp, mong mong!!!!!

    • xin cám ơn xin cám ơn bạn meme *ngã mũ chào bằng điệu bộ của David Copperfield*

      Thật ra bọn tớ chỉ edit từ QT thôi, đôi chỗ khó nhằn thì tất nhiên phải nhờ các tiền bối rành tiếng Hoa chỉ dạy :”> nên khi đọc comment của bạn, thật sự là rất vui ^^ Tiếp tục ủng hộ bọn tớ nhé :”x

  5. Annn *ôm*

    Xem nào… hình như tớ làm beta cũng đc 5 tháng rồi đấy nhỉ, gần nửa năm rồi! Nói chung tớ dốt QT và mù tịt tiếng Hoa, chỉ có thể chỉnh sửa những chỗ nhỏ nhặt và góp ý thêm vụ từ ngữ thôi mà có thể beta đến chặng đường này cũng có thể gọi là unbelievable :”)) Cũng nhờ cậu giúp đỡ cả, cám ơn nhiều nhé *hun*

    Kì thực tớ thích danmei, cũng từng mơ tới ngày bản thân có thể edit đc 1 bộ nào đấy nhưng cái này quả thật lực bất tòng tâm (nguyên nhân: nhìn lên trên *cười khổ*), với lại bây giờ danmei tràn lan, tớ chả muốn bị nói là đua đòi theo người khác cũng như bị xếp chung hàng với cảnh ‘nồi da xáo thịt’ của các bản dịch bây giờ… Vì thế, làm beta reader cũng có thể coi là một kỉ niệm đẹp với điều mà tớ đam mê, chắc sau này cũng khó mà tìm lại ^^”

    Sinh nhật năm nay có thêm một điều bất ngờ ;”))

    Thx a lot XXXXXXXXXXXXXXXXX

Gửi phản hồi

