8 thoughts on “[Phệ ái như huyết] Chương 38

  1. oa, hap dan wa di mat
    mong chuong tiep theo cua nang ghe gom lun
    ta tu nghi Rio se win trong anh mat tram tro cua moi nguoi a
    ui, chuong moi ,chuong moi *them nho dai*
    ta yeu nang lam lam lun
    co gang len, ung ho nang het mik a
    Ngay lanh ^^

  2. a! điên, điên mất!
    mấy chương sau càng ngày càng hay zậy a!
    gây cấn quá đi!
    các nàng ơi!
    ta mong chap mới của các nàng a!
    thấy cảnh Rio ra oai, thiệt là háo hức gì đâu!
    cám ơn các nàng đã edit nhe!

  3. Wow, bạn thân mến, mình rất rất cảm ơn bạn đã mang đến những bộ truyện tuyệt hay như Phệ ái như huyết hay Quân kĩ. Tự bản thân mình biết, nếu chỉ đọc QT những tác phẩm như thế này, chắc chắn sẽ làm mất đi hết chất của chúng ^^ Thậm chí, với cái tính lười biếng, mình đoán chắc mình chỉ đọc được 3 trang đầu là buông *xấu hổ*

    Nhờ có bạn, với cách edit cẩn thận, update đều đặn, khiến mình vô cùng thỏa mãn *hihi*

    Dù mình đã đọc QT đến hết (vì mình không phải là một người kiên nhẫn lắm) nhưng mình vẫn chờ từng ngày bản edit của bạn.

    Bạn biết không, khi đọc truyện một cách tử tế như thế này, quả thật bài học hay ý nghĩa mà tác giả gửi vào câu chữ của họ mới truyền tải được đến người đọc 100%. Bạn là “chiếc cầu nối” quý giá đó.

    Mình ăn nói không tốt lắm, cũng không biết cách cảm nhận nhiều về tác phẩm, chỉ hy vọng bạn luôn giữ thật tốt phong độ biên tập/dịch, tập trung hoàn thành các bộ truyện thất tốt, càng lúc càng hoàn thiện hơn nhé.

    Mình luôn ủng hộ.

    Thân ái.

    ps: Nếu được, mình có thể góp ý bạn, nên đánh số chương ở đầu được không? ^^

    • Cảm ơn lời ủng hộ của bạn. Nhờ có những độc giả như bạn mà tụi tớ đã có thêm sức lực để tiếp tục(và hy vọng là sẽ ) đi (lết) hết con đường này. Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tớ nhé Photobucket

      À, còn về phần đánh số chương… Thật ra tớ nghĩ mình đã ghi trên tiêu đề rồi
      VD: [Phệ ái như huyết] Chương…
      Nên tớ cũng không rõ lắm góp ý của bạn. Phiền bạn giải thích dùm tớ nhé Photobucket

Gửi phản hồi

