9 thoughts on “[Phệ ái như huyết] Chương 40

  1. *quẹt máu*
    Mình ngó cái warning trong mục lục mà tưởng chương 40 là H rồi chứ, hoá ra chỉ là một cái dẫn H câu khách -__- Bạn editor thật là biết lừa tình mà (:\
    Đọc cái đoạn anh Mars, may là ảnh vẫn chưa làm chuyện gì to tát phá miếng xôi thịt của người ta chứ không thì mình tin rằng sẽ có rất nhiều cái giép được vinh dự đậu trên mặt ảnh đó :B
    Mình rất hy vọng vào cái (bị) đầu tiên của bé Rio ở chương 50 a ~ Và mình nghĩ, nếu Phyllis đã ra tay rồi thì ngày mà Isas hành động sẽ không xa đâu xD
    *ôm ôm* bạn editor nhé, mình sẽ còn ủng hộ bạn dài dài :”)

  2. oh giay phut ta mong doi da tu lau lam rui
    ko the cho doi duoc coi tip nua.vay la lai tien trien them mot buoc nua roi
    vui nhu duoc gap trai dep zay hehehheh

  3. Wow cuối cùng đã tới rồi, đã tới rồi :))
    Thật cảm ơn nàng đã vất vả^^
    Lễ quốc khánh này nàng có đi chơi ko nhỉ? Ta mong nàng được kỳ nghỉ thật đáng yêu^^

Gửi phản hồi

