[Vietsub] Junjou Romantica [Season 2 – fixed]

Junjou Romantica Season 2

Vietsub được thực hiện bởi: CloverTeam

Photobucket

Photobucket

PhotobucketĐôi nét về bộ anime này Photobucket

Tựa gốc: Junjou Romantica (純情ロマンチカ)

Tên tiếng anh: Pure Romance

Tác giả: Shungiku Nakamura

Studio Deen đã sản xuất bộ anime này từ bộ manga nổi tiếng cùng tên của mangaka – Shungiku Nakamura. Anime được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 10/4/2008. Phần đầu của anime bao gồm 12 tập và kết thúc vào ngày 26/6/2008. Phần thứ hai cũng được chiếu cùng kênh từ ngày 12/10/2008 và kết thúc ở con số 12.

Bộ anime này đã được cấp phép để phát hành ở Bắc Mỹ bởi công ty Kadokawa Poctures Hoa Kỳ. Phần 1 đã được phát hành vào ngày 4/5/2010. Bộ phim không được thuyết minh hay lồng tiếng, mà chỉ có phần phụ đề tiếng Anh chạy trên màn hình.

Ở mỗi trang web của họ đều đề tên bộ phim là “Romantica: Pure Love”.

Photobucket

Photobucket Sơ lược nội dung: Photobucket

Phần 2 là sự tiếp nối của lãng mạn, kịch tính và tình yêu thuần khiết mà nóng bỏng từ mối tình của 3 đôi bạn trẻ. Trong phần 2 này, bạn sẽ bắt gặp thêm một nhân vật mới, và một câu truyện tình mới sẽ được mở ra. Các cặp đôi khi yêu, tất yếu sẽ phải trải qua những thăng trầm, khi đúng khi sai, nhưng tất cả đều kết thúc trong sự ngọt ngào hạnh phúc.  Misaki và Usami gặp rắc rối lớn, Hiroki và niềm tự hào của mình, Shinobu và khoảng cách về tuổi tác với người người mình yêu, sự kiên nhẫn và tình yêu của Nowaki, mối tình đã qua và tình yêu hiện tại của Miyagi, và Usagi cùng gia đình anh ấy, những cặp đôi này thực sự mang trong mình rất nhiều tình yêu và cả những rắc rối trong câu chuyện tình lãng mạn trong sáng của mình, những mối tình bị ngăn cấm.

(Bài giới thiệu được viết bởi: alexa87@aarinfantasy.com)

Bạn có thể xem phần giới thiệu phần 1 tại ĐÂY và download theo LINK này.

Photobucket

Photobucket Download Photobucket

Re-uploader: Tiểu NguyênKehy, Susu, Lee Zum, Simpson Elena, Cauchuwaywa & Hoàng Huy.

Video xem trực tiếp được cung cấp bởi: Hanhvampire

Cảm ơn các bạn nhiều lắm ^.^

Link Folder trên các HOST

(Re-up by prettybody01)

MF  ||  4shared   ||  GoogleDrive  ||  MEGA

Pass MF (nếu có): MFAST43@shark

Note: Nếu copy + paste password không được thì các bạn gõ trực tiếp vào nhé.

Cập nhật link MEGA và GG Driver vào 01/03/2015

Tựa đề

Download

Tập 1. Chuyện gì đã xảy ra 1 lần thì sẽ có lần thứ 2  Mega GG Driver
Tập 2. Chuyện gì đã có lần thứ 2 thì sẽ có lần thứ 3  Mega  GG Driver
Tập 3. Lần thứ 3 là mê hoặc  Mega  GG Driver
Tập 4. Mọi chuyện đều từ miệng mà ra  Mega  GG Driver
Tập 5. Những lời thành thật lại nói như đùa  Mega  GG Driver
Tập 6 Một hình ảnh đáng giá hơn ngàn lời nói  Mega  GG Driver
Tập 7. Cuộc đời thường mang đến bất hạnh trong lúc hạnh phúc nhất.  Mega  GG Driver
Tập 8. Yêu là không theo logic nào cả  Mega  GG Driver
Tập 9. Tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa  Mega  GG Driver
Tập 10. Lễ cưới được tổ chức trên thiên đường  Mega  GG Driver
Tập 11. Yêu là một tội lỗi, nhưng hãy cứ yêu thương  Mega  GG Driver
12 – End. Chỉ cần là kết thúc tốt đẹp thì đó đều là chuyện tốt  Mega  GG Driver

 OVA Special nhân dịp Giáng sinh 2012

Photobucket

Lảm nhảm:

Ngày 12/6/2010: Cuối cùng, sau một chặng đường dài gian nan vất vả, từ 15/10/2010, đến hôm nay 12/6/2011 Project này mới hoàn thành. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ tụi tớ trong suốt thời gian qua!

P/s to Hanny cute: Thế là ss đã trả được hàng cho em rồi nhá, yêu nhiều ^.^

Ngày 16/1/2013: Chậc, sau 3 năm lại quay lại đây. Hum nay đã check lại hết các link rùi nhé, link nào còn ở lại là còn sống nhé, keke. Sắp tới chắc tớ không up lại lên MF đâu, dễ bị tụi nó kill lắm, từ giờ tớ sẽ ngồi làm bạn với anh Google. Nếu các bạn có thể thì zui lòng giúp chúng tớ re-up qua các host chia sẻ khác nhé. Thân ^.^

218 thoughts on “[Vietsub] Junjou Romantica [Season 2 – fixed]

  1. Sao tập 1 season 2 mà mình có cảm giác đã bỏ qua cái gì rồi ấy nhể? =)) Cái đoạn gặp ba chồng và anh chồng trước kia là ở tập nào thế nhỉ? Mình chỉ lướt qua mỗi tập 11 season 1 thôi mà! :)) còn lại vẫn xem kĩ càng đấy chứ! À mà cảm ơn sub team nhiều! Mình thực sự thích bộ phim này! hahaha :3

  2. Bạn ơi sao mình giải nén ko được😦 mình down bằng MF, sau đó copy & paste ko được, mình thử type password cũng ko được luôn, nó cứ bảo là file corupted or wrong password ấy😦 bạn giúp dùm mình nhé, cám ơn bạn nhiều nhiều >_<

    • Chào bạn, thật xin lỗi vì đã để bạn gặp tình trạng trên, nhưng link MF lại không phải do mình up, nên mình cũng không rõ có phải bạn re-up đã đổi pass hay không. Bạn down thử bằng các link khác xem sai nhé.

Gửi phản hồi

