13 thoughts on “[Phệ ái như huyết] Chương 50

  1. 1 mạch xơi hết 50 chương. Đây là kỷ lục của em đấy =)) căn bản là do một khi đã dính mắt vào rồi thì không thể dừng lại được nữa o.0
    Em cực bấn couple knight-rio, mặc dù cảm thấy tội lỗi đầy mình với phyllis a T.T tình yêu của knight rất nhẹ nhàng, thật khác hẳn với vẻ bề ngoài và tính cách cao ngạo với người ta, Phyllis thì lại trái ngược. Em muốn lần đầu của Rio là KD cơ T^T
    Cơ mà không phải trong này đề cập quá nhiều vào Rio và Phyllis mà vô tình quên đi mất KD sao? Hay 2 bạn ý là của nhau mất rồi, huhu, author đáng hận, poor KD T^T
    Mà em thấy Rio khác biệt lắm, thông thường khi con người ta tới 1 nơi khác biệt, sẽ có chút gì đó, tuy là mơ hồ hay ít ỏi cũng sẽ nhớ tới nơi mình trước kia đã sống, trong truyện này dường như Rio đã quên hẳn thế giới của mình rồi hay sao ý. Vì căn bản nơi đó không có gì đáng để người ta nhớ nhung hay vì cuộc sống mới của Rio có quá nhiều biến động khiến cậu ấy không còn thời gian và tâm trí để lưu tới?
    Ah~ dù sao thì em cũng không thể dưt ra đc nữa nên mong các ss nhanh ra chương mới nha ^^ wo ai ni! I love u! Saranghaeyo! Aishiteru! Tiamo!….m0ahzz~

    • Hi hi, cảm ơn bạn đã comm một hơi dài như zậy *xúc động*

      Đừng trách author vội, bạn Knight Derwent sắp xuất chiêu rồi đây *cười gian*

      Còn chuyện cuộc sống trước kia của Rio, tớ nghĩ là vì ở mấy chương đầu Rio đã tự nói với mình rằng hiện giờ mình phải sống là Rio đích thực chứ không phải Trương Hiểu Nhiễm nữa. Cho nên author không nhắc tới cuộc sống trước kia của bạn ấy nữa. Như vậy cũng tốt, không phải bực bội vì bạn Rio nhớ tới nàng nào đó như trong Võ lâm oai hiệp truyện ^_________^

  2. đọc chương này thấy đau lòng cho 2 anh công wa, truyện của donggua thấy anh công nào cũng tội nghiệp a ! còn tiểu thụ thì hay trốn tránh , haizz…

  3. cố gắng nha
    mình đây cổ vũ you đó
    có đợt you ko post truyện làm mình buồn cực kỳ(khóc mếu máo lun)
    you đừng bỏ rơi mình nữa nha

    • Yên tâm, yên tâm, bạn An đang được nghỉ, sẽ cố gắng làm nhanh mờ. Đang hấp dẫn, rất hấp dẫn, rất rất hấp dẫn… Bạn dịch mà hồn bạn thăng tới 9 tầng mây :”>

  4. sao mà ta nghi ngờ đêm thứ 2 của bạn Rio là ngay lần này
    với bạn KD nhỉ
    chỉ tội bạn Mars, một mình, lại ở chiến trường, đối mặt với anh anh em em, tình tình ý ý, không bực chết mới lạ

      • hắc hắc, thôi ko sao, ta biết nàng cố găng vì chúng ta là được rồi.
        ngày nào ta cũng lượn qua nhà nàng mấy vòng để chực á, nàng cứ biết vậy nha. *cười nhăn nhở*

        *lon ton đặt cục gạch*
        *chạy ra*
        *chạy vô*
        *quăng cục gạch, cắm cái lều, chui vô*

        ta chờ a, chờ a, chờ a.
        ta nỗ lực chờ a~

Gửi phản hồi

