8 thoughts on “[Phệ ái như huyết] Chương 55

  1. Mình thích Phyllis hơn. Ảnh thật ôn nhu biết bao. Tuy lúc…anh í hơi mạnh tay thật, nhưng mà đó là do thái độ của Rio thôi mà :-<

    Tâm trạng của Phyllis cũng đa chiều và sâu sắc hơn Knight nữa. Nói chung, ở Phyllis, mình tìm thấy sự đồng cảm.:x

    Đúng là đọc Phệ ái như huyết có cảm giác khác so với khi đọc Võ lâm nhỉ:)) Mình trước khi đọc đam mĩ này đã có 1 suy nghĩ rất phiến diện là nó cũng nhang nhác Võ lâm thôi, ai ngờ:))

  2. Hai quá đi ah, Phyllis đã quyết định đúng, phải thả lỏng cho Rio chút. Rio ko có nhìu thờigi an như 2 bạn để mà có thể quyết định🙂

  3. Vì cả 2 đều tốt nên em hãy chọn cả 2 đi em, đừng mông lung nữa lol. Sao mình khoái Knight tiểu công hơn Phylis tiểu công nha, chắc tại vì lần đầu tiên Rio tiểu thụ thất thân sao mà rã man quá nên mình ghét luôn Phyllis tiểu công, tuy thái độ sau đó vẫn dịu dàng như ban đầu, Knight tiểu công coi cộc cằn ít nói cao ngạo vậy thôi chứ bên trong cụng dịu dàng ngọt ngào ôn nhu hông thua ai đâu a. Cổ vũ Knight tiểu công!!! Càng ngày càng mê truyện này cùng với SCI mê án nha, công thụ đều cool và bất thường cả lũ híhi’. Thanks bạn edit nha!!

Gửi phản hồi

