21 thoughts on “[Phệ ái như huyết] Chương 66

  1. Nàng Aki iu vấu (chậc, Mon cũng không biết gọi nàng là gì nữa, thôi gọi Aki nhaz, thấy tên blog nàng là zị mà :”>)
    Nàng đang chuẩn bị thi à? Mon có bà chị cũng đang chuẩn bị thi Đại học đấy, nên phần nào cũng hiểu được tình cảnh của nàng a~ (Mon cũng chuẩn bị thi vào lớp 10 nè ^^)
    Thế nên nàng cứ yên tâm tĩnh dưỡng bồi bổ thi cho tốt nhá, rùi thi xong nhớ bồi cho tụi readers này nha, mong chờ lắm đó~ *mắt chớp chớp miệng đớp đớp*
    Mon chờ ngày gặp lại bé Rio quá à, chờ ngày tái xuất giang hồ của anh Knight nữa ó (ò.ó) Không hiểu sao Mon muốn bé Rio cùng thích hai anh nhaz, Mon không muốn anh nào bị đá hết á *khóc ròng TT^TT*
    Thui bye bye nàng hen, khi nào có chương mới Mon vào đú đởn tiếp a~ *lăn lăn ra*

      • Uh uh ^^
        Dạo này Mon cũng bận tối mắt tối mũi đi, toàn phải tranh thủ lúc đi học về để lên nè =.=!
        Trong máy còn một đống dou D18 chưa xử nữa cơ *tỉ tê ToT*
        Thoi chúc nàng thi tốt nha, các nàng khác mà biết Mon dụ Aki bỏ việc chắc bỏ bom nhà Mon quá, chuồn đêy, pp ^^

  2. ố ố ố, chương mới post ngay ngày sinh nhật taaaaa!!!!! quà SN quá đỉnh, hic hic hic….cảm động

    ôi R em cuối cùng e đã hồi phục và oai phong trở lại gòi, mừng quá, hic hic hic…vui mừng

    đa tạ chủ nàh hok ngại mưa nắng + núi bài tập mà mần ăn cho pà kon, đa tạ
    *chụt chụt*

  3. Hi An :”)

    Tớ vẫn khỏe, đang là mùa thi nên không có thời gian online nhiều, thời gian nghĩ giữa giờ học thì lên mạng bằng điện thoại, hiển thị mobile site chứ không phải full site nên tớ không đọc được mấy dòng phía bên phải của cậu, sr nhé! Tớ vẫn ghé nhà thường xuyên, dont worry, chỉ là không comment bằng di động được thôi🙂

    Vậy là gần tốt nghiệp rồi nhỉ, tốt nghiệp xong thì đi làm ^^. Thấy cũng buồn ha, thời gian rảnh rỗi ngày càng ít đi, khó có thể được tự do làm những điều mình thích. Lâu lâu tớ cũng đọc lại cái fic 3 năm, thứ duy nhất hoàn thành với tư cách là beta reader, haha, thấy vẫn còn ngọt ngào lắm. Tớ biết cậu edit 1 mình thì vất vả hơn, bản thân không giúp được gì kể cũng thấy bất lực, nhưng biết sao giờ… Ráng hoàn thành nhé, đừng bỏ dở, tớ vẫn luôn ủng hộ mà :”)

    Take care! XXXX

    • Hì hì, biết cậu vẫn khỏe là mừng rùi ^.^ Khi nào có thời gian thì gửi cho bạn bè coi cái ảnh nha, coi có xinh ra hơn chút nào không *hớ hớ*
      Sắp tốt nghiệp nên vừa phởn vừa quẫn =.= Phải nói là ra trường rồi mới biết là thời đi học sung sướng như thế nào… Giờ chắc tớ sắp gia nhập đội ngũ thất nghiệp rồi =))

Gửi phản hồi

