[Viet sub] Sekai-ichi Hatsukoi SS 2 [Tập 1]

Biên dịch: Akirayuuri

FX: Diangucmau & karalaura100

Re-uploader

♥ Cauchuwaywa (Zing Pass: cauchuwaywa)

♥ Simpson Elena (MF pass: akirayuuri)

Chân thành cảm ơn nhóm sub Sage đã giúp đỡ chúng tôi thực hiện bản phụ đề này.

MF

Zing

Kine


Lưu ý nhỏ ở tập này

Trong tập này có một cảnh bạn Ritsu gọi anh Takano là “Anh ơi…”, nhưng nếu các bạn nghe kỹ thì sẽ phát hiện ra, bạn Ritsu đã gọi “Senpai…”

Senpai trong tiếng Nhật là cách xưng hô của đàn em (tức là học sinh lớp dưới) gọi các anh lớp trên. Bạn Ritsu hồi còn học cấp 3 là học dưới anh Takano 1 lớp, ở OVA 1 các bạn cũng nghe bạn Ritsu gọi anh Takano là “Senpai” hoài đấy.

Sau 10 năm mới gặp lại, đây là lần đầu tiên bạn ấy lại gọi anh Takano là Senpai, nên anh Takano rất cảm động ^^

Và đương nhiên, lý do khiến bạn Ric nhà chúng ta chịu ngọt ngào như thế, là vì mấy câu lừa tình rồi! *hị hị*

Cảm nhận sau khi coi xong:

Tập 1 coi thật đã a! Ở season 1 ngóng mãi không có, thế mà đến season 2 đập zô mặt fan girl ta là cảnh… hic, ứ được yaoi T_____T nhưng coi như chúng-ta-biết-cả-mà *hị hị*. Chậc, coi xong thấy thương anh Takano kinh khủng, nhưng không ghét nổi bạn Ritsu =)) Bạn ấy ngây thơ kinh người, bị ăn sạch sành sanh, trên người còn nguyên dấu vết mà vẫn mạnh mồm nói là không thể nào =)) Theo như tiến trình trong manga thì chẳng mấy chốc bạn ấy sẽ lại bị lôi lên giường (hay trong xe *đỏ mặt) lần nữa thôi *khị khị*, khi đó bạn ấy có chạy đằng trời a! =))

Lảm nhà Lảm nhảm: Hôm qua An và bé Gato ngồi xem lại thành phẩm. Trích dẫn đoạn hội thoại của hai chị em nhà bánh như  sau:

Gato (đang nghe nhạc phim):  “Cái gì đấy? Nghe cứ như nhạc quảng cáo sữa ý!”

An: Sao cơ? (<— lâu ngày không coi TV)

Gato: Nhạc gì nghe vớ vẩn thế!

An: Bậy! Lúc mới nghe thì chưa quen nên mới bảo vớ vẩn thôi, chứ nghe quen rồi lại thấy hay ấy chứ! Thế rồi sau khi nghe quen thì sao còn bảo nó vớ vẩn nữa? Chung quy lại, không thể kết luận nhạc vớ vẩn vì nghe chưa quen được!

Gato: …

48 thoughts on “[Viet sub] Sekai-ichi Hatsukoi SS 2 [Tập 1]

  1. bạn ui, tớ cũng hog down đc a!
    trường hợp của tớ là như thế này: khi tớ bấm zô link down rùi thì nó nhảy sang 1 trang http://adf.ly/40pxO, tớ đã đợi để bấm skip adds, sau đó nó chuyển sang trang MF, nhưng là trang chủ của MF!!! T.T
    tớ phải làm sao a?

  2. tớ click vào thì nó lên trang : mediafire.com và bên dưới là thêm file để tải lên chứ không thấy được cái file của anime >.<. tớ làm s đây!

    • Em xem trước trong phần Hỏi Đáp đi, nếu còn chưa down được thì nhắn lại cho chị biết.
      Vui lòng ghi rõ lý do vì sao em không down được (trừ những lý do mà chị đã nêu trong phần Hỏi Đáp).

  3. À mình down dc ui . Hwa zô thì nó ko kết nối dc . Mong chờ phần 2 lắm .Mà coi xong SS1 , cảm nhận là tác giả có phần thiên vị uke nha . Mấy seme toàn chịu khổ sở vì tính cách ương bướng cố chấp của bé uke . Cp 1 uke iu mà ko chịu nhận , cp 2 uke vô tư chịu hem nổi , cp 3 thì uke suy nghĩ bi quan wa . Nhưng nhìn chung , tình đầu là đẹp nhứt .
    Cloverteam cố lên !!!

  4. hị hị…. Mình yêu các bạn lắm lắm ý…. ;)) Mới coi bản tiếng nhật à…. Không ngờ mí bạn siêng thế. Đã làm đến ss3 rồi….:)) Thank mấy bạn nhớ. Mình hóng ss4 lắm ứ….😀 Cái bộ này coi dễ thương kinh khủng. Nhiều khi nhìn chỉ muốn uýnh cho bạn Uke một trận tơi bời hoa lá thôi…. :)) Cơ mà cũng thương bạn ý lắm lắm….. Mình bị kết bạn uke… hí hí…. *bạn seme đừng có uýnh mình* Cơ mà rất mong các bạn làm sub to hơn chút… *đập đầu* vì mình có cop vô đt ý…. ;)) chỉ trg đt mình thôi, không có mang đi lung tung đêu…;)) Nên nếu coi đc sub thì tốt quá. mà ý… Phải công nhận vid các bạn làm chất lượng thật đấy…. Coi đã mắt luôn ý…. ;)) Thank mí bạn nhớ nhớ…😡 Bạn gato và bạn An… :X gửi tặng các bạn 5001 nụ hôn… ;)) mình sẽ theo dõi thường xuyên… *hóng*

    • Hi hi, thưa phu nhân thân mến! Cảm ơn phu nhân đã hạ cố tới nhà tại hạ chơi *phủi bụi*, *trải thảm*, *pha trà*
      Ở đây hình như phu nhân có đôi chút hiểu nhầm, tại hạ xin được làm rõ😄
      SS là viết tắt của season, tức là phần ạ ^^ Bây giờ Sekai mới đang chiếu có season 2, nên dù tại hạ muốn lắm cùng không làm nổi season 4 đâu ạ ^^
      Thứ nữa là nhà tại hạ không làm sub dùng để xem trên điện thoại. Vì một câu thoại dịch ra rất dài, nếu cho sub to lên để coi được trên di động thì chắc không nhìn nổi mặt các anh nữa! Còn nếu cắt câu thoại ra thành nhiều mảnh nhỏ thì lại e sub chạy quá nhanh khó đọc, vậy nên mong phu nhân thông cảm cho nỗi khổ của tại hạ *cúi đầu*
      *Đổi đổi áo* *về bản chất dê già*
      Gửi nàng ngàn nụ hôn *xờ xờ xàm xỡ*

Gửi phản hồi

