[Viet sub – Fanvid] Kiếm sĩ Baek Dong Soo [Dong Soo x Yeo Woon]

Phim gốc: Kiếm sĩ Baek Dong Soo

Video maker:  

Viet sub được thực hiện bởi: Akirayuuri

Giới thiệu sơ lược về bộ phim

Lấy bối cảnh là triều đại Joseon dưới triều vua Jeongjo, bộ phim cổ trang võ thuật này đã tổng hợp các sự kiện liên quan đến âm mưu Thái tử Sado bị ám sát.

Kiếm sĩ Baek Dong Soo là một huyền thoại sống đã tạo ra một trường phái võ thuật ở Joseon. Nhóm của chàng có nhiệm vụ bảo vệ vua Jeongjo và chiến đầu với tổ chức sát thủ bí ẩm âm mưu giết hại hoàng đế do Yeon Woon cầm đầu.

Trong phim, Baek Dong Soo và Yeon Woon lớn lên bên nhau, tuy nhiên hai người lại chọn cho mình hai con đường khác nhau, thậm chí có thể nói là bất cộng đái thiên. Dong Soo đã nhiều lần khuyên Yeon Woon quay lại, nhưng Yeon đã bước đi trên con đường không thể nào quay đầu được rồi.

Thế nhưng có thể nói, tình cảm của hai người giống như Thích Thiếu Thương và Cố Tích Triều vậy, dù hận đến mức không thể không giết đối phương, nhưng đồng thời trong đó là sự quý trọng và luyến tiếc đối thủ của mình.

Lảm nhảm

Chị ấy có rất nhiều MV hay, nhưng An chỉ chọn lọc một vài clip mà An thích nhất để giới thiệu với các bạn thôi ^^ Các bạn có thể xem và download thêm clip khác trên Channel của chị ấy.

===============o0o=============

1. Still love you the same

DOWNLOAD

2. More than you Know

DOWNLOAD 

3. Don’t Leave me like this

DOWNLOAD 

15 thoughts on “[Viet sub – Fanvid] Kiếm sĩ Baek Dong Soo [Dong Soo x Yeo Woon]

      • Ây gu ~ tớ xem fanvid của nước ngoài cái đoạn 0:15 ý là 2 đứa hôn nhao :”> nên tìm bằng được cái ep đó.Tớ cũng chỉ xem cái đoạn có SuUn thôi chứ có cái bà chị lèo nhèo bánh bèo kia tua nhanh không à =))~ SuUn làm khơi dậy lòng hủ nữ đã nguội lạnh của tớ từ hôm bắt đầu nhưng thấy bạn uke toẹt vời này a =)) =))~ Ây guuu~

  1. Bạn ơi, cho mình hỏi câu này hơi ngoài lề nhé. Bản nhạc đầu tiên ở trang này tên gì thế, mình nghe hơi giống với một bài hát của DBSK thì phải.

  2. Tình yêu của lòng ta ~~~ Soo X Un
    AI coi film cũng thấy nó ám mụi hết á. Film này xứng đáng được giải bộ phim có tình tiết điêu và lừa tềnh nhất của năm. Rõ rành rành là SA ra đấy mà lại cho chen thêm thím Ni cô vô để ra BG mới ghê.
    @Itachan: bộ này có link down mà, bạn chịu khó kiếm là ra à, nhưng tiếc là mới sub đến ep 24, nếu muốn coi mấy tập sau thì chịu khó coi Engsub đi vậy.
    @Akira: Thks An vì đã việt sub mấy clip này, ta coi bản gốc là đã tái tê lắm rồi, coi Việt ver xong là rơm rớm lun.

    • Hô hô, đúng thế, lời thoại nghe sặc mùi SA mà lại cố thêm bà Ni cô đó làm gì chứ =.= Chài ai, nhìn mặt con nhỏ đó thật đáng ghét a, cứ như giả nai ý =.=, còn không đẹp bằng một góc anh Un nhà ta =))

  3. Sau khi xem vid bạn làm vsub, như bạn đã biết, tớ đã mò qua nhà bạn Ner.
    Kế đó là tớ đi mò vsub xem full bộ phim này.
    Kế đó là tớ đi mò engsub đi xem cho hết.
    Kế đó là mắt tớ sung húp lên.
    Kế đó là tớ bắt đầu suy nghĩ lại một chút về cái gọi là ‘thành kiến’ vs uke/thụ của tớ.
    Kế đó là tớ ngẫm ra, thật ra có kha khá seme/công mà hành động của họ không thể được chấp nhận trong cái gọi là phạm vi thông cảm và thấu hiểu rất ư là rộng rãi của tớ dành cho họ.
    A~ Unnie à TT^TT
    Tớ thề là tớ cực độ ghét cái mà gọi là nhân vật chính của phim. Và, một lần nữa, WBDS lại khẳng định cái chân lý của tớ, rằng là, hầu như toàn bộ những bộ drama Hàn thì thiệt là xàm lắm.
    A~ Unnie à TT^TT
    Và vô cùng cảm ơn bạn đã mở đường cho tớ biết đến một nhân vật trong phim mà, từ rất chi là rất lâu rồi, mới khiến tớ yêu thích đến vậy.

Gửi phản hồi

