[Mối tình đầu] New Couples!!!

Ai thế?

Các bạn biết hai zai này là ai không ni?

 Yokozawa Takafumi

Kirishima Ren

   

Anh Yokozawa thì các bạn biết rồi đúng không? Còn chàng bên cạnh là ai ta? Hê hê, xin mời nhìn xuống hình sau, tớ đoan chắc là ai cũng nhớ ra thôi!

Khà khà khà, ảnh vừa lộ diện ở tập 7 xong nha! Hôm nay vô tình lang thang trên mạng thì thấy Couple này *^0^*

Còn giờ thì

SHOWTIME!

This slideshow requires JavaScript.

Khà khà khà, còn Bonus thêm vài tấm của cặp chính nhá!

Hề hề, không biết bác đạo diễn có cho couple mới này zô cho đủ bộ không, nếu có thì tuyệt ^o^

Mừ các bạn có biết ai seme, ai uke không ta?

Tớ chăm chỉ tìm hình nha, các bạn cho kẹo đi nào ^o^

(Tớ không lấy đá đâu nha bạn Hạnh >”<)

32 thoughts on “[Mối tình đầu] New Couples!!!

  1. ???? mình chỉ mới bắt đầu coi nên có chút không hiểu couples này ở đâu ra zậy. Đâu có thấy đâu…..ai nói mình biết với

  2. Hình như là anh Ren này xuất hiện từ Junjou Romantica rồi thì phải Là cái anh tổng biên tập mảng shounen manga, biên tập truyện ‘The Kan’ mà bạn Misaki mê tít ý;))

    Couple anh Yoko vs anh Ren hình như chỉ là trong tiểu thuyết thôi, chứ tác giả chỉ vẽ có 1 ít ;___; Mong là anime cũng có cp này :X

    Và…đương nhiên là Yoko-san nằm dưới :))))

  3. Mặc dù là không ai để ý nhưng cái là mà tớ đã rescanlation phần Comic side trong novel Yokozawa Takafumi no Baai (mà bạn Bánh bao nhân thịt đã dẫn link onl trên mangafox) rồi đó nhe😉

  4. Mình là hơi ghét anh Yokozawa, cứ ăn hiếp bạn Ric hoài. Coi bộ ảnh sẽ bị người yêu mới hành hạ dữ lắm đây.
    Và cái anh bên trái ấy, hình như sẽ là một cặp với bạn yêu đơn phương Chiaki thì phải.

Gửi phản hồi

