Chúc mừng năm mới!

Gửi các độc giả thân thương của Góc đam  mỹ!

Một năm mới nữa đã đến rồi! Chúc mọi người thêm một tuổi mới, thêm nhiều niềm vui mới, có thêm bạn bè, có thêm dũng khí và hiểu biết để vững bước trên con đường tương lai!

Chỉ còn thiếu ba tháng nữa là Góc đam mỹ được 2 tuổi rồi ^^ Trong suốt gần hai năm qua, cảm ơn các bạn đã yêu mến và ủng hộ cho các dịch giả và biên tập, dành thời gian ghé thăm và góp ý cho chúng tớ. Có lẽ mình nói câu này cũng khá nhiều rồi, nhưng thật lòng mà nói, mình cảm thấy dù có nhắc lại lời đó bao nhiêu lần cũng không đủ để giãi bày hết sự cảm kích của mình dành cho các bạn.

Nhớ những ngày đầu Góc đam mỹ mới được lập, cũng giống các bé khác, không có được nhiều sự chú ý. Hồi đó, ngó qua ngó lại chỉ thấy ta với ta, kể cũng buồn. Rồi dần dần, số lượng bạn đọc tăng lên, comment cũng nhiều hơn,… cho đến nay, Góc đam mỹ đã có hơn 200 bài viết và hơn 2,600 ý kiến đóng góp của các bạn. Có những cái tên mình còn nhớ, có những người mình đã quên, nhưng những lời góp ý, động viên của các bạn thì mình vẫn luôn nhớ mãi, bởi vì nhờ có các bạn mà góc nhỏ của mình trở nên ấm áp. Cảm ơn các bạn nhiều lắm Blog.Uhm.vN

Những ngày chậm chững bước trên con đường làm biên tập của An đã không tránh được nhiều những sai sót. Tại thời điểm đó, nếu nói An là dân Pro về làm phụ đề thì với việc edit những tác phẩm đam mỹ, An chỉ là con số không tròn trĩnh MSN Onion Icons Nhưng nhờ những sai sót đó mà An đã gặp được bạn Yến Thanh – beta reader yêu dấu,  cũng như nhận được những lời đóng góp và lời khuyên chân thành từ các “tiền bối” đi trước. An cảm thấy mình thật may mắn vì gặp được nhiều Kính Lúp như vậy ^^ Cảm ơn các Kính Lúp nhiều lắmOnion Icons

Thời gian tiếp theo, khi chuyển về lĩnh vực sở trường là làm phụ đề cho phim, An lại gặp rắc rối khác. Vốn dĩ dàn khung của subteam cũng không đến nỗi nào, ít nhất có 2 người dịch (là An và chị NhoxPenguin), một Editor (bé Gato) cùng với bé Hanny là designer, nhưng do mọi người đều bận nên tiến độ phụ đề ra rất…. cà giựt. Người thì ít mà tính ham hố thì nhiều dẫn đến tình trạng thiếu nhân lực để tiếp tục duy trì và hoàn thiện các Project cũ, đồng thời chuẩn bị cho những Project sau này.  An rất cảm động vì đã có nhiều bạn tham gia đăng kí làm cộng tác viên, cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự yêu mến mà các bạn đã dành cho subteam chúng tớ Cat Emoticons Mong rằng với sự tham gia của hai translator mới là Thơ_Hany, Diệp Vô Thần cùng sự giúp đỡ của bạn Hạnh Vampire, subteam chúng tớ sẽ có thể mang đến cho các bạn nhiều shounen ai anime và phim đậm chất “lừa tình” hơn nữa Cat Icons Xin hãy tiếp tục yêu mến, ủng hộ và đóng góp cho CloverTeam nhé!

Lời cuối cùng, An muốn đặc biệt dành cho các fangirls, fan boys yêu dấu: Chúc các bạn sớm có chiếc Laptop (hoặc Computer) cho riêng mình để có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp BoysLove của mình! (Chơi games a, đọc truyện a, xem phim a… và còn nhiều cái khác nữa ). Chúc các bạn có nhiều lì xì trong năm mới và tiêu tiền một cách thông minh. Nói theo dân Tài chính chúng tớ là: tiền không tự nhiên sinh ra, không tự nhiên mất đi, nó chỉ chạy từ túi người này sang túi người khác mà thôi.  Tiền không được tiêu là đồng tiền chết, nhưng tiêu quá nhiều thì người sẽ chết trước tiên Cat EmoticonsĐừng quá ham hố xuyên không mà làm bậy nhá các bạn, vì bạn chẳng biết được ở bên kia có được thấy nhiều giai đẹp như ở bên này không Blog.Uhm.vN Yêu các bạn nhiều!

Blog.Uhm.vNHappy new year!!!Blog.Uhm.vN

========Phần dành cho những người mê buôn bán=========

Chuyện bây giờ mới kể

Thú thực là, lúc bị soi đó, An thấy cú lắm nhá!  Có những người có thể khiêm tốn nghe lời chê bai để rút kinh nghiệm tiến lên phía trước, nhưng An không nằm trong số đóOnion Icons Trước đây, và đến giờ cũng vậy, An chỉ nghe lời người mà An kính nể mà thôi. Lúc đầu nhờ bạn Thanh làm beta reader là cũng có vài phần khiêu khích trong đó. Không biết ai còn nhớ không, chứ hồi đó bạn Thanh là người chém tớ dã man nhất, hầu như bài post nào cũng có comment của nàng ấy ở dưới Onion EmoticonsKhi đó An không biết bạn ấy thực sự giỏi hay chỉ thích chém người ta thôi, đằng nào cũng không thích! Ấy thế mà khi hợp tác chung với bạn Thanh rồi mới biết là, à, bạn ấy giỏi thật, và cảm thấy mình vô cùng may mắn Onion IconsCũng vì vậy nên sau khi bạn Thanh đi rồi, tớ gần như không hợp tác được với các beta reader khác, vì… nói thế nào nhỉ, gần như là tớ quen với các làm việc, văn phong của bạn ấy… Và ỷ lại vào bạn ấy rất nhiều rồi… nên khi làm việc chung với người khác thì không tránh được việc so sánh nọ kia. (Cũng may là văn của mình không đến nỗi không dám đưa cho người khác đọc Onion Icon)

Nhân đây An cũng muốn nói luôn cùng các bạn beta là, các bạn đều rất giỏi, chỉ là An không có duyên được hợp tác lâu dài cùng các bạn thôi MSN Onion IconsCảm ơn các bạn rất nhiều vì đã giúp đỡ An trong quá trình cộng tác Cat Icon

Bạn An muốn nói thêm điều này nữa, vì trình độ diễn đạt bằng văn của bạn vô cùng hạn chế, thường xuyên gây ra hiểu nhầm >.<

Thanh yêu dấu, có lẽ lời mời của tớ không đến từ thiện ý, nhưng mọi lời tớ nói với cậu và về cậu đều là những lời thật lòng. Yêu cậu nhiều nhiều Cat Emoticons

15 thoughts on “Chúc mừng năm mới!

  1. Chào An.

    Cảm xúc rất kì lạ, khi giữa những ngày tết vui vẻ, bất chợt mình nhìn thấy link nhà cậu. Như những gì đã lãng quên đột ngột tràn về vậy. Và, kì diệu hơn, mình lại nhìn thấy link wordpress khi xưa của mình trong list Bạn bè. “Người bạn đầu tiên”, rất ngạc nhiên, có chút xấu hổ, và cả vui đến không biết nói gì.

    Mình edit đam mỹ ban đầu là tò mò, rồi sau đó là chán nản, trở về làm một silent reader, ngày ngày im ỉm bò qua lăn lại wordpress của các dịch giả, thờ ơ trước thị phi, thỉnh thoảng lưu lại đôi ba câu trò chuyện. Sau đôi ba lần bookmark mất đi, mình cũng quên là đã từng ghé qua wordpress cậu, và để lại dấu chân mờ nhạt đâu đó.

    Mấy lời kể lể trên coi như đúc kết lại vầy:
    Hôm nay vô tình gặp lại cậu, cũng coi như là có duyên nợ khó cắt rồi người ơi *cười e lệ*

    Xin chào, chúng ta làm quen lại một lần nữa đi.
    Mình là Jan :”D

    P/S: Năm mới đúng là kì lạ.

    • Hì hì, trong ngày Tết này không gì bằng gặp lại bạn cũ, lại nhớ đến những ngày đầu chập chững ^^
      Chúc cậu năm mới vạn sự như ý, được nhiều song tế nhé ^O^

  2. Ta luôn ủng hộ nàng . Ta dù bận vụ luyện thi nhưng có dịp là vào đây ngóng tình hình liền . Mà nàng này, nhạc nền hay quá, trong ” mối tình đầu đẹp nhất thế gian ” ý. Ta kiếm k0 dc !TT^TT

    • Cảm ơn nàng ^^ Chúc nàng năm mới thuận buồm xuôi gió nhé ^^
      Nàng thích nhạc nền nhà ta thì cứ down về, ta cho down mừ😄 Nếu không down được, nàng lên Youtube search cụm “Sekai-ichi hatsukoi soundtrack”, chắc chắn sẽ ra đấy ^^

Gửi phản hồi

