Giải đáp thắc mắc

Lời đầu tiên An xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới các bạn yêu dấu! Do thời gian qua An quá bận đi tìm việc, còn bị ốm (hix) nên đã bỏ bê nhà cửa không lo, để tồn đọng thắc mắc của các bạn cả tuần mà không hồi đáp… Thực lòng xin lỗi các bạn nhiều lắm!

Hôm nay check mail An mới biết link Adf.ly có vấn đề. Thực tế thì link MF vẫn còn nguyên vẹn, không bị sứt mẻ hay bị hệ thống nhẫn tâm quăng ra sọt rác *hú hồn*. Giờ mình sẽ gửi link theo folder và link bên Vnsharing.net (nếu bạn muốn down lại 1 số tập nhất định) kèm vào bài viết này và sẽ sửa link ở các bài viết liên quan sau. Sau khi sửa xong thì bài viết này sẽ được xóa đi.

Hy vọng các bạn đọc kỹ những gì An viết trên đây để tiết kiệm thời gian cho cả hai bên nhé!

1. Mối tình đầu đẹp nhất thế gian (Phần I + II)

Phần I   |   Phần II

2. Mối tình trong sáng (Junjou Romantica) II

3. Papa kiss in the dark (2 OVA)

OVA 1 (001|002)   |   OVA 2 (001|002)

4. Merlin I

Nếu các bạn còn muốn lấy lại link down nào thì comment ở dưới cho An nhé. An sẽ up lại vào list ở trên.

Enjoy!

22 thoughts on “Giải đáp thắc mắc

  1. mình đã download được ” mối tình đầu đẹp nhất thế gian II” nhưng chỉ được tới tập 7 thôi còn từ tập 8 đến hết thì tựa đề để ở phần 2 nhưng khi down về lại là phần 1. Mình down link – Zing. Mong bạn giúp cho, mình đang làm một món quà đặt biệt tặng cho anh bạn thân vì anh ấy đang trong tình trạng rất chán nản vì tình nên khi mình tình cờ xem được bộ này mình rất cảm động và mình muốn hòan thành món quà này tặng anh bạn này. Hi vọng bạn có thể re-up link tren zing từ tập 8 của phần II nhe bạn. Hy vọng bạn có thể giúp mình sớm. thanks

  2. Sao mình copy link clip giới thiệu phim Mối tình đầu đẹp nhất thế gian thì nó ko hiện lên cái clip để coi như bao clip khác nhỉ? Những clip khác tớ lấy link từ Youtube vẫn bt chỉ trừ cái clip giới thiệu thôi

Gửi phản hồi

