[Giới thiệu nhân vật] Elizabeth Midford – Trái tim thuần khiết

elizabeth_midford

Ta là con gái của Hội trưởng Hội Hiệp sĩ Anh – Marquis Alexis Leon Midford: Elizabeth – Hôn thê của Chó canh cổng cho Nữ Hoàng!

Elizabeth là con gái của Alexis Leon và Frances Midford, em gái của Edward Midford, cháu họ của Vincent Phantomhive và là hôn thê của Ciel Phantomhive.

Tuổi: khoảng 14, 15

Cao: 1m65

Tên thường gọi: Lizzy.

Bề ngoài

eli2Elizabeth là một cô gái mới lớn với màu mắt xanh lục bảo và mái tóc vàng xoăn thường được buộc hai bên.

Cô thường mặc những chiếc váy trang nhã phối cùng dải băng buộc đầu khác biệt. Phụ kiện mang trên người là chiếc nhẫn vàng và giày đế bằng vì không muốn làm mình trông cao hơn Ciel.

Tính cách

Elizabeth là một cô gái tràn đầy sức sống và niềm vui, thích thú với những thứ dễ thương. Sở thích của cô là làm mọi thứ và mọi người trở nên “đáng yêu”. Tuy nhiên, nếu cô làm quá lên và khiến ai đó khó chịu, cô sẽ cảm thấy rất tệ và thường khóc vì những lỗi lầm đấy.

eli1Vì là họ hàng nên Elizabeth và Ciel quen thân từ thưở nhỏ và luôn chơi đùa rất vui vẻ. Với bề ngoài là một cô gái nhí nhảnh hồn nhiên, không ai biết Elizabeth còn là một nữ kiếm sĩ cừ khôi, được công nhận là một thiên tài kiếm thuật. Nhưng vào một hôm, Ciel đã nói với mẹ cô rằng, cậu sợ những người đàn bà mạnh mẽ, nên thấy rất mừng vì Elizabeth là hôn thê của mình. Vì thế, cô mong rằng mình sẽ trở thành một người vợ mà cậu có thể bảo vệ. Cô từ bỏ việc luyện tập dù mẹ không cho phép.

Khi Elizabeth thắng trong một trận đấu kiếm và được nhận một đôi giày mới làm quà, Paula – cô hầu gái của cô đã nói rằng, cô trông cao hơn rồi. Nhưng câu nói đó làm cô muộn phiền. Elizabeth đã đổi lấy một đôi đế thấp để có thể mỉm cười và bước bên cạnh Ciel, người đang cố gắng để lớn thật nhanh.

Đối với Elizabeth mà nói, Ciel là người đóng vai trò rất quan trọng. Cô luôn nỗ lực hết sức để khiến cậu cười, dù lúc nào Ciel cũng tỏ ra không mấy hứng thú. Tận sâu trong tâm khảm, Elizabeth vẫn luôn lo lắng và cảm thấy mình cần bảo vệ cho cậu.

Ý kiến cá nhân.

Lúc đầu An thực sự không thích nhân vật này một chút nào. Chà ~ Giống như đa số các cô nàng trong các bộ shojo, nàng ta cũng thừa năng lượng hết sức. Lúc nào cũng muốn mọi người làm theo ý mình, thậm chí chẳng cần biết đối phương có tự nguyện hay không.

Mặc dù sau này khi xem nhiều hơn, biết nhiều hơn về nhân vật này, An mới nhận ra là, những gì cô gái này làm đều là vì Ciel cả. Nhưng đương nhiên, vẫn chưa thể chấp nhận được hết, vì An vẫn thấy cái tính cá nhân lớn hơn hẳn, vẫn có cảm giác tự kỷ nhiều hơn.

Mãi cho đến khi cô gái đó rút gươm ra, đứng chắn trước mặt Ciel và nói

Eli4

“Cái bộ dạng không dễ thương này… Em không muốn bất kỳ ai trông thấy hết. Nhưng lần này… em sẽ bảo vệ anh.”

Và rằng:

Eli3

“Không dễ thương cũng không sao, chỉ cần em có thể bảo vệ được anh!”

Nếu đến đây mà không cảm động thì thật sự rất khó. Một cảm giác rất khó tả ~

Chà ~ Dù Ciel – Sebby là cặp đôi thần thánh rồi, nhưng rất khó để ghét nàng hôn thê này. Giả dụ như trong các chuyện shojo rẻ tiền khác, An chả ngại đạp thẳng đầu các em ấy để kéo hai anh về với nhau. Nhưng ca này thì khó quá a là khó ~

Thôi! Dù sao thì mình cũng thích bạn ấy rồi! Chỉ với tấm lòng hy sinh hết thảy vì người yêu như thế, là quá đủ để yêu nhân vật này rồi!

20 thoughts on “[Giới thiệu nhân vật] Elizabeth Midford – Trái tim thuần khiết

  1. mình cảm thấy sebastian chỉ đơn thuần là một con quỷ thôi. dù cố bắt chước giống con người, nhưng bản chất của quỷ trong hắn ta không thay đổi. với cuộc sống dài dòng của sebastian mà nói, thì ciel xuất hiện giúp cho cuộc sống của hắn bớt nhàm chán. hắn thích thú với việc quan sát những cảm xúc của con người, và tất nhiên…cũng yêu chết những chú mèo đen đáng yêu. mình cho rằng ciel cũng nghĩ như vậy về sebastian – đúng với bản chất hắn có. nên mình không ship cặp này. ngược lại mình thấy elizabeth rất dễ thương, cũng rất mẫn cảm. có lẽ cô ấy đã nhận ra điều gì đó đằng sau cuộc sống “có vẻ bình thường” ở tòa biệt thự Phantomhive này. nhưng mình nghĩ cô ấy không muốn chọc thủng thôi, vì tất cả mọi người đều cố gắng giấu cô ấy mà. Cô ấy cố gắng làm mình dễ thương đáng yêu – vì Ciel nói với cô ấy rằng cậu thích cô gái như vậy. Nhưng đồng thời cô ấy cũng rất mạnh mẽ, nhất là lúc cầm kiếm lên bảo vệ người mình yêu. Ciel Phantomhive chống cả trời đất cho Elizabeth, còn Elizabeth cho Ciel một mái nhà

    • Bạn nói cũng đúng. nhưng vì hai bạn Ciel – Sebby phối hợp nhau quá ăn ý, quá có gian tình, cho nên trước khi Lizzy rút kiếm ra, mình vẫn trung thành ủng hộ hai người a~ Nhưng sau đó thì… Aigu, xoắn xuýt dã man~

      • hai người này lúc đầu ghét nhau ghê gớm mà, đến bây giờ dù ăn ý, nhưng vẫn rất vui sướng khi nhìn người kia gặp họa, hoặc thất bại gì đó. Nhớ tập làm cà ri không, Ciel cười nửa miệng cực happy lúc sebastian không cách nào làm được cà ri ấn độ chuẩn mực cả. đọc đến đoạn đấy, không hiểu sao mình cũng happy theo chứ ^^

  2. Nếu tôi là lizzy, tôi sẽ rơi vào trầm cảm khi biết ciel là của sebastian mất. Xin lỗi tôi không phải dân hủ nữ, tôi…hơi có chút ác cảm với đam mỹ. Mong các bạn thông cảm cho.

      • Chuẩn, ban đầu cũng k để ý đến Lizzy cho lắm, vs cảm thấy k thích mấy tính cách có phần rắc rối trẻ con của con bé, nhưng từ đoạn, Lizzy rút kiếm, bảo vệ Ciel và nói rằng: “K dễ thương cũng k sao, chỉ cần em có thể bảo vệ được anh”, ngầu cực kì ngầu luôn >”< rồi đòi cõng Ciel luôn mới bá :)) kết con bé từ đây :)))))

  3. ciel là của sebby rồi nên lizzy kiếm đứa khác mà gả đi nhá
    đối với mình thì bất cứ đứa con gái nào xen vào giữa 2 zai đều là bánh bèo cả, lizzy là 1 cô gái tốt, thế nên mình ko muốn ẻm thành bánh bèo đâu

  4. lúc đầu Bara cũng rất ư là ghét cô gái này nhưng đúng là càng về sau càng ko thể ghét nổi nếu ko mún ns là vô cùng yêu mến đúng là cực kì khó để có thể đá cô ấy ra và kéo 2 anh lại thiệt tình thấy hơi bị… thất đức các mem có thấy zị hôn?

Gửi phản hồi

