[BBC] Sherlock Holmes [Season 2]

Sherlock Holmes

(Season 2)

Nhóm thực hiện: CloverTeam 

Nhắn nhủ đôi lời

Link có thể ra trễ vài ngày, các bạn thông cảm nha, mạng nhà tớ không tốt lắm, hix.

Nhân tiện giới thiệu với các bạn luôn. Với những ai yêu mến anh Bennedict, thủ vai Sherlock Holmes, thì có thể ghé qua nhà của bạn Elementarylove để đọc thêm nhé ^^~

Tập 1. A Scandal in Belgravia

DOWNLOAD: FS  |  Google Driver

A scandal in Belgravia


Các bài viết liên quan:

  1. Tập 1. Những thông tin cần biết
  2. [Blog của John]

 


Tập 2. The Hound of Baskerville

DOWNLOAD: FS  |  Google Driver

The hounds of Baskerville


Các bài viết liên quan

  1. Những điều cần biết
  2. Blog của John

 

Tập 3. Reichenbach Fall

DOWNLOAD: FS  |  Google Driver

The Reichenbach fall


Bài viết liên quan: Những điều cần biết

John chỉ viết một bài duy nhất trên Blog sau “cái chết” của Sherlock và với một câu duy nhất: Anh ấy là người bạn thân thiết nhất của tôi, và tôi luôn tin vào anh ấy.


 Hết phần II.

7 thoughts on “[BBC] Sherlock Holmes [Season 2]

    • Ô mình copy địa chỉ wordpress của bạn đấy =)) Chứ mình cũng chưa biết phải xưng hô với bạn thế nào. Nếu có sơ sót thì cho mình xin lỗi nha ^_^

        • Hehe, mình lại cứ tưởng là anh trai bạn =))

          Thật ra mình chưa type tên của anh Ben bao giờ, đọc thì cũng lươn lướt, biết là ảnh thôi, chứ không chú ý mặt chữ lắm, hì, cảm ơn bạn đã nhắc nha. Mình thì hơn bạn 4 tuổi, khửa khửa, nhưng cứ gọi bạn – mình cũng được, nếu bạn thấy không ổn thì cứ đổi thành chị – em cũng không sao, mình thoải mái trong chuyện xưng hô lắm, hehe~

        • Wow, fg kì cựu đây hèn chi blog hoành tráng quá @@, nhìn ava nhí nhảnh trẻ trung quá em còn tưởng nhỏ hơn mình :)) nhưng gọi chị-em thấy formal lém :)) ko thích, em gọi Akira xưng em nha :3

Gửi phản hồi

