[Blog của John] Ngày 1 tháng 5. Đổi mới nhanh

John WatsonXin lỗi vì gần đây tôi không cập nhật gì cả.

Chúng tôi gặp vài vụ mà tôi sẽ đăng lên khi có cơ hội. Cứ nghĩ là tôi cần nghỉ ngơi sau tất cả những việc đã xảy ra đi.

Những chuyện ở bể bơi…

Tôi cần tránh xa mấy thứ như súng, rồi bom, và cả mấy thằng điên nữa.

Tôi đã tới gặp vài người đồng chí cũ ở New Zealand trong vài tuần. Sarah cũng đi, nhưng chúng tôi lại chia tay sau đó không lâu. Không chắc cuộc sống của tôi với Sherlock có phải mối quan hệ lâu dài không nữa.

Bạn có thể đọc bản gốc tại Quick Update

10 bình luận.



Harry Watson: Tiếc quá. Cô ấy có vẻ tốt mà. Anh có nhận được tin nhắn của em sáng nay không?


John Watson: Ừ, xin lỗi, Sherlock đã chôm điện thoại của anh rồi. Rất tự hào về em. Cố gắng lên nhé.


Harry Watson: Sẽ mà Ảnh


Johnlock (50)


Sherlock Holmes: Anh chẳng kể gì cho tôi chuyện về Sarah cả.


John Watson: Anh thậm chí còn chẳng biết là tôi đã ở New Zealand kìa.


Sherlock Holmes: Sáng tôi vừa đi chợ đấy. Có mấy lon bia trong tủ lạnh rồi. Gần chân ý.


John Watson: Ảnh

Gửi phản hồi

