[Blog của John] Ngày 12 tháng 8. Anh chàng đội mũ và Robin

Bạn có thể đọc bài gốc: Hat-Man and Robin

Vài tháng trước chúng tôi rất bận rộn nên tôi không có thời gian để viết hầu hết những vụ mà chúng tôi đã nhận, nhưng điều đó không ngăn chúng tôi trở thành một hiện tượng trên mạng. Thậm chí chúng tôi còn được lên báo đấy!

hatman_robinTrên các trang báo tràn ngập câu chuyện về Sherlock và bác sĩ John Watson đã trở thành hiện tượng mạng như thế nào.

Sherlock không thích gì cả.

21 phản hồi


….


Kym Ashman: Không biết các anh có muốn một cuộc phỏng vấn không?


Sherlock Holmes: Cái “không biết” đó của cô là chính xác đấy.


Siobhan Whelan: Còn chồng của tôi thì sao?


Sherlock Holmes: Ông ta chết rồi. Hết chuyện.


Siobhan Whelan: Thanks for nothing.

(Câu này nghĩa là Cảm ơn, nhưng mang ý giễu cợt. Thật ra An cũng quên mất trong tiếng Việt của mình có câu loại này không nữa… T___T)



Jacob Sowersby: Tôi đã giữ tất cả các bài báo trong sổ lưu niệm rồi!


theimprobableone: Fanboy.


Jacob Sowersby: Sao cũng được!


Chris Melas: Thấy chưa! Sức mạnh của truyền thông hallowen3đấy!


James Unsworth: Tờ báo của tôi sẽ trả tớ 5000 bảng cho một cuộc phỏng vấn.


Sherlock Holmes: Cứ không thích đấy.

One thought on “[Blog của John] Ngày 12 tháng 8. Anh chàng đội mũ và Robin

Gửi phản hồi

