[Blog của John] Ngày 30 tháng 5. Cuộc sống vẫn diễn ra.

Hình chỉ mang tính chất lừa tình =))

Hình chỉ mang tính chất lừa tình =))

Đến lúc phải viết vài dòng rồi.

Tôi định kể cho các bạn nghe vài vụ án nho nhỏ mà chúng tôi đã tham gia. Chuyện gì đã thực sự xảy ra trên trên du thuyền khoái lạc Tilly Briggs. Và rồi có một vụ thực sự kỳ lạ với cái máy laptop bị chảy ra và cái lúc Sherlock ăn trộm một cái xe bus.

Chỉ lại là một tuần bình thường ở số 221B phố Baker thôi!

Bạn có thể đọc bản gốc tại Life Goes On

4 bình luận


Sherlock Holmes: Tôi không ăn trộm xe bus. Tôi mượn thôi mà. Mà cũng chả sao cả vì hình như đoàn du lịch cũng chả bận lòng.


John Watson: Đi mặc quần áo vào đi.


Tilly Briggs – Chiếc du thuyền kinh hoàng.

Tôi phải gỡ bài này xuống một thời gian vì chủ con tàu đang kháng nghị.

(Bài này đăng cùng ngày với bài trên, nên An dịch luôn thể, mà thật ra cũng chả có gì, chỉ là bạn John giải thích tại sao không có bài về Tilly Briggs như đã hứa thôi.)

Gửi phản hồi

