[John’s Blog] 20 tháng 4 – Khởi đầu mới

Một cảm giác kỳ lạ. Khi quay lại đây. Với blog này. Để viết được những dòng này cũng mất đến cả tuần đấy. Tôi đang cố gắng quay lại. Xóa đi một ít. Thêm vào một ít. Vấn đề là, tôi không phải một người đa cảm. Nhưng hiển nhiên tôi là một người dễ xúc động. Tôi cảm tính nhưng tôi không mãi ôm lấy khổ đau. Chắc vì con người tôi rất Anh.

Tôi không muốn nói về chuyện đó.

Nhưng có người bảo rằng tôi nên nói về chuyện đấy. Nếu không nói thì tôi sẽ sống với Sherlock của quá khứ. Và tôi không thể quay về quá khứ được. Giờ tôi còn có một cuộc sống nữa.

tumblr_ms3f6gWxpv1ses3cqo1_r1_400Tôi hiểu rằng anh ấy đã chết. Và tôi chấp nhận sự thật đó. Tôi vẫn tin vào anh ấy, vào chính bản thân anh ấy. Sự thật phía sau sẽ được hé lộ thôi, tôi tin như vậy. Nhưng Sherlock đã mất, điều quý giá nhất của tôi đã bỏ lại tôi mà đi rồi.

Và đó chính là cuộc sống. Mọi chuyện đều như thế đấy. Rồi mọi thứ sẽ trôi vào dĩ vãng thôi. Còn mình thì phải tiến tới phía trước, với những điều mới. Người mới. Bạn mới. Khởi đầu mới.

Nhưng cũng hãy nhớ là đừng bao giờ quên đi quá khứ. Và tôi đã tìm được vài tấm hình và một số bài viết mà tôi chưa bao giờ hoàn thành, cho nên trong vài tuần tới, tôi sẽ làm cho xong. Hồi tưởng lại quá khứ.

Và tôi sẽ không buồn bã đâu. Không bao giờ nữa. Bởi vì đó là những thời khắc hạnh phúc hạnh phúc nhất. Chúng tôi đã làm rất tốt và đã thật vui vẻ. Và đó chính là những gì tôi sẽ nhớ mãi. Người bạn thân thiết nhất của tôi, những lời thừa nhận về bản thân anh đã giết chết tôi, đã chết. Shelock Holmes đã chết rồi.

Nhưng, Chúa ơi, anh ấy sẽ không bao giờ bị lãng quên.

(Nguồn: A New Beginning)

Gửi phản hồi

