(Animix’s Vietsub) Viewfinder 2 (Đã ra mắt!)

Sau khi được Asami cứu thoát khỏi tay Phi Long, thì dường như Akihito vẫn chưa thoát khỏi tầm ngắm của hai người họ. Khi Phi Long tin rằng Akihito chính là tình nhân của Asami, hắn đã bắt cóc hai người bạn thân thiết của cậu để uy hiếp, bắt cậu phải lấy cho hắn đĩa chứa thông tin mà hắn từng suýt lấy được từ tổ chức của Asami. Cậu không muốn bạn mình bị liên lụy, cũng không mong Asami gặp chuyện không may, nhưng cậu không thể tìm được cách nào vẹn cả đôi đường. Dường như sự nguy hiểm vẫn bám theo cậu không ngừng.

This slideshow requires JavaScript.

Nhóm thực hiện: Clover Team

Hi, nếu các bạn chưa xem phần I thì có thể bấm vào hình phía dưới đây để coi nhé!

Viewfinder (OVA1)

Viewfinder OVA 1

Đôi lời

Vì Animix khá dài, tầm tiếng đóa, nên quá trình dịch, edit và timing mất khá nhiều thời gian. Nhưng nhóm sẽ cố gắng mang đến cho các bạn trong thời gian sớm nhất. Dự tính là ngày 07/09/2015 nhé!

DOWNLOAD

MEGA  |  GG Driver

14 thoughts on “(Animix’s Vietsub) Viewfinder 2 (Đã ra mắt!)

  1. sao phần 2 mình không coi được au ơi, nó mở ra cái trang gì á khi mà mình nhấn vào GG Driver, không thể coi được. Giúp mình với

  2. Chào subteam, tớ dịch Viewfinder Animix 2 rồi và giờ muốn dẫn link ova 1 của bộ Yaoi này để những ai chưa xem có thể tiện theo dõi, mấy bạn cho tớ kéo link về wp nhé. Cảm ơn rất nhiều!

  3. Mấy hôm nay cứ dạo dạo nhà bạn trông ngóng tin này. Giờ thành hiện thực rồi. Mừng quá.. Ngồi chờ thôi

Gửi phản hồi

