[Vietsub] Sekai-ichi Hatsukoi SS 2 [Tập 2]

Tập 2. Chẳng ai có thể lý trí trong tình yêu

Nhóm thực hiện: CloverTeam

Re-uploader

♥ Cauchuwaywa (Zing Pass: cauchuwaywa)

♥ Simpson Elena (MF pass: akirayuuri)

MF

Zing

Kine

 

Ở tập 2 này, các bạn sẽ được dịp trông thấy bộ dạng khi mới ngủ dậy của bạn Ritsu.

Theo bạn An hình “rung” thì có thể gọi đó là đầu quạ ba chỏm =))

Cảm nhận sau khi coi xong tập 2.

Sướng =))

Các bạn yêu dấu, các bạn không thể tưởng tượng được khi xem tập này cái biểu cảm của tớ như thế nào đâu! (Các nàng cứ down về xem rồi tự trải nghiệm nhá *cười gian tà*).

Sao lại sướng ư?

Thứ nhất: Bạn Ric nhà ta bị ăn mắng!

Ố là lá. Thú thực với các nàng, chưa bao giờ ta lại chờ mong một bé uke (bé thụ) bị mắng như thế! Aizu, bạn seme (bạn công) đã năm lần bảy lượt nói yêu bạn ấy, thế mừ bạn uke cứ đi tin vào lời người khác mà không tin bạn seme. Nói nghe coi các bạn, uke như thế có đáng bị mắng không?

Thứ hai. Lại thêm một cảnh chúng-ta-đều-hiểu-mà *đỏ mặt*

Thế đấy! Mới được hai tập mà nhà sản xuất đã quăng vào mặt Fangirl ngây thơ, trong sáng, hồn nhiên, hiền lành, thiếu máu chúng ta hai cảnh … khiến người ta nghĩ bậy rồi *nhỏ dãi*. Theo trí nhớ già nua cằn cỗi của bạn An thì sau nụ hôn trong xe đó là một cảnh Yaoi a *la hét*. Giờ thì hết đường chối nha bạn Ric =))

Nếu không phải ư?

Đời (Truyện) còn dài, thiếu chi cơ hội? *cười khả ố*

Nhưng nói đi cũng phải nói lại. Tập này cũng đã cho An những giây phút trầm lắng, những cơn đau nhẹ nhàng. Nội dung xoay quanh ngày sinh nhật của Takano, với những gì còn sót lại trong trí nhớ của Ritsu và hiện thực mà hai người cùng trải qua lúc này.

Spoil nhiều quá, sợ các bạn lại không có hứng xem nữa thì uổng =^o^=

Xem đi xem đi rùi nhớ comment cho tụi tớ nhá ^^

39 Replies to “[Vietsub] Sekai-ichi Hatsukoi SS 2 [Tập 2]”

    1. Bạn có thể dùng phần mềm VLC xem sao nhé. Thường máy tính nếu chỉ chạy bằng windows media thì không nhận được file .mkv đâu và thường bị lỗi nữa.

    1. Những link đó là mình được các bạn khác re-up cho, nên thực tế là mình không quản lý những link đó. Có lẽ lâu rùi nên link cũng die, bạn chọn link khác download xem sao nhé.

    2. Xin lỗi bạn, mình trả lời mà không coi lại bài post mà bạn comment. Link ở từng bài lẻ mình đã lâu không theo dõi rùi, nên đúng là không biết tình trạng sống chết của các em ấy thế nào, nhưng link ở bài mục lục tổng hợp mình đã fix rồi, bạn vào bài đó lấy link down nhé.

      1. Đúng rùi! Nhạc ss1 nghe hay hơn hắn ss2…Cái ss2 này có cái bài OP thì nghe còn tạm chứ ED nghe không để lại tí gì trong đầu lun…Mà phải nói cái bản nhạc piano này hay quá trời…

Bình luận về bài viết này